Tải ứng dụng tại đây

Group 19115
A (1)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIGO

10 Sự thật cần biết khi áp dụng giải pháp CRM 

10 Sự thật cần biết khi áp dụng giải pháp CRM

Giải pháp CRM hiện nay đã trở thành một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Đây là cách mà doanh nghiệp có thể thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng. Và dưới đây NhanhTravel sẽ bật mí với mọi người về 10 sự thật khi áp dụng giải pháp CRM. 

1. Giải pháp CRM giúp hiểu rõ hơn về khách hàng 

CRM chính là cách doanh nghiệp có thể nắm bắt, quản lý và phân tích các thông tin đang có về khách hàng. Thông qua việc hiểu rõ về khách hàng hơn, doanh nghiệp có thể quản lý dược mối quan hệ với họ. Điều này giúp cải thiện lòng trung thành, hài lòng hơn về dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. 

2. CRM không đơn giản là một công cụ 

CRM chính xác hơn là một quan niệm, triết lý giúp cho doanh nghiệp có thể quản trị mối quan hệ với khách hàng một cách tốt hơn. Hiện nay đã có rất nhiều quy trình CRM đã được tự động hóa, thông qua các app và hệ thống toàn diện. Thông qua đó doanh nghiệp có thể đưa ra những phương án kinh doanh chính xác và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Hệ thống CRM chính là một giải pháp toàn diện

Hệ thống CRM chính là một giải pháp toàn diện

3. CRM giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng 

Một hệ thống CRM hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể lưu trữ được toàn bộ thông tin, dữ liệu về khách hàng. Từ hệ thống dữ liệu này thì các nhà quản trị có thể kiểm soát và sử dụng các dữ liệu một cách hiệu quả. Sẽ không cần sử dụng các bảng tính Excel hay các thư mục rườm rà, và quan trọng hơn là chúng rất dễ bị mất đi. 

Sở hữu một hệ thống CRM toàn diện và lưu trữ các thông tin quan trọng sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ được các dữ liệu về khách hàng an toàn trong suốt thời gian kinh doanh. 

4. Truy xuất dữ liệu ở mọi nơi 

Xu hướng hiện nay mọi người đang dần có thói quen làm việc từ xa, không cần đến văn phòng. Và trong một số ngành đặc thù như là du lịch thì các nhân viên và phòng ban sẽ rải rác ở nhiều nơi nên việc có thể thể truy cập dữ liệu CRM ở bất cứ đâu là điều vô cùng tuyệt vời. 

Các nhân viên kinh doanh sẽ ở bất cứ đâu cũng có thể nhanh chóng cập nhật được thông tin khách hàng thông qua hệ thống di động. Theo một nghiên cứu của Nucleus thì thông qua các thiết bị di động, đội ngũ bán hàng có thể tăng năng suất lên đến 14,6%. 

5. Giải pháp CRM giúp tìm kiếm được tệp khách hàng tiềm năng 

Từ dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống thì CRM sẽ giúp cho các doanh nghiệp phân tích. Hệ thống sẽ lưu trữ lại những thông tin như là: lịch sử mua hàng, số lượng khách hàng, tỷ lệ phản hồi,…. 

Từ những số liệu này thì bạn sẽ có được cơ sở để đưa ra những chiến lược nhằm duy trì khách hàng cũ cũng như là thu hút thêm khách hàng mới. Những doanh nghiệp lớn hiện nay đều có trong tay nguồn dữ liệu khách hàng lớn và giá trị, do vậy mà họ có thể thực hiện được các chiến dịch vô cùng thành công. 

Giải pháp CRM giúp tìm kiếm được tệp khách hàng tiềm năng 

Giải pháp CRM giúp tìm kiếm được tệp khách hàng tiềm năng 

6. Nhận biết được vòng đời của khách hàng hàng thông qua CRM 

Trong quá trình tạo lập mối quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống CRM, doanh nghiệp sẽ nhận thấy được sự tương tác của khách hàng thông qua những lần bán hàng. Lúc này bạn sẽ cần phải có cách để khiến khách hàng chú ý đến mình lần nữa, hoặc là tìm ra lý do tại sao khách hàng lại không tiếp tục sử dụng sản phẩm trong thời gian dài,… 

Và với hệ thống CRM, bạn hoàn toàn có thể thống kê và thực hiện các chiến dịch này một cách hiệu quả để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như là nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

7. CRM không chỉ dành cho quá trình bán hàng 

Thường khi nhắc đến CRM, nhiều người sẽ chỉ nghĩ rằng đó đơn giản là quá trình chăm sóc khách hàng và chi bộ phận bán hàng mới cần đến nó. Tuy nhiên thì CRM cần thiết cho mọi bộ phận trong doanh nghiệp, từ bộ phận tài chính cho đến bán hàng, IT. 

Thông qua một khảo sát vào năm 2012 của Tech News World thì họ đã chỉ ra rằng các doanh nghiệp mong đợi CRM không chỉ nâng cao doanh thu mà còn giúp cải thiện được dịch vụ khách hàng, quản lý ngân sách, văn hóa công ty, giao tiếp nội bộ doanh nghiệp,… 

8. Giải pháp CRM giúp nhận biết các vấn đề và cơ hội 

CRM chính là một công cụ dự báo hiệu quả đối với các doanh nghiệp, nhất là khi thị trường đang thay đổi từng ngày như hiện nay. Để chủ động hơn trong kinh doanh thì tất nhiên doanh nghiệp sẽ không chỉ quan tâm đến những vấn đề hiện tại mà còn cần phải nhận biết và dự đoán được các xu hướng trong tương lai. Và giải pháp CRM sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều này một cách hiệu quả. 

Giải pháp CRM giúp nhận biết các vấn đề và cơ hội 

Giải pháp CRM giúp nhận biết các vấn đề và cơ hội 

9. Để sử dụng hiệu quả phần mềm CRM cần sự phân tích 

Tất nhiên những gì giải pháp CRM cung cấp cho doanh nghiệp sẽ là những số liệu, gợi ý. Để có thể nhìn nhận ra những vấn đề, cơ hội và đưa ra các chiến lược thì phải có sự phân tích và nghiên cứu. 

Ví dụ như bạn có thể nhận thấy được những khách hàng trung thành, những khách hàng có thói quen mua hàng khuyến mãi,… Qua đó có thể phân tách được tệp khách hàng có đặc điểm giống nhau và đưa ra những chiến dịch cụ thể. 

10. Sử dụng giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp 

Mỗi ngành nghề, kinh doanh lại có những đặcthù, khách hàng mục tiêu khác nhau. Do đó mà hệ thống CRM cũng cần phải có những tính năng chuyên biệt để đáp ứng những yêu cầu đó. Doanh nghiệp cần lựa chọn, thiết lập hệ thống phù hợp với cách quản lý của mình. 

NhanhTravel – Nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lich, chúng tôi cung cấp một hệ thống quản trị toàn diện cho doanh nghiệp du lịch. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé. 

Đọc thêm: Chuyển đổi số trong quản trị – Chìa khóa thành công cho chủ doanh nghiệp du lịch

NẾU THẤY BÀI VIẾT HỮU ÍCH HÃY CHIA SẺ CHO NGƯỜI KHÁC.

BẠN MUỐN NHẬN ĐƯỢC GÌ THÌ HÃY CHIA SẺ ĐIỀU ĐÓ, VŨ TRỤ SẼ MANG ĐIỀU TỐT ĐẸP ĐẾN CHO BẠN.

CẢM ƠN BẠN.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Nhận chương trình khuyến mãi cực khủng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIGO

Văng Thị Mỹ Nàng

Tôi là Văng Thị Mỹ Nàng, hiện đang là CEO & Founder của Nhanh Travel – Nền tảng quản trị doanh nghiệp du lịch toàn diện.
Đến nay tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng Việt Nam và Quốc Tế và trải qua rất nhiều khó khăn trong chính công việc của mình.
Tôi và cộng sự đã nghiên cứu cho ra hệ thống NhanhTravel - Cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp du lịch. Giúp CEO, nhà quản lý, đội ngũ nhân viên đạt được hiệu quả và mục tiêu trong công việc của mình.
Doanh nghiệp du lịch sẽ nhận được gì từ Nhanh Travel:
- Hệ thống quản lý Web hoàn hảo đầy đủ các tính năng, kiểm soat được hệ thống vận hành liên phòng ban.
- App nhân viên: công cụ giúp cho nhân viên và các cấp quản lý có thể quản lý được công việc cũng như là đơn hàng, lương, thưởng, chấm công, nghỉ phép, lộ trình thăng tiến, nhiệm vụ, quy định và các yêu cầu đề xuất,...
- App Admin: Dành cho CEO - Nhà quản lý nắm toàn bộ hệ thống vận hành của doanh nghiệp chỉ vài cú chạm
- App Khách hàng: Dành riêng cho khách hàng của mỗi doanh nghiệp du lịch. Tích hợp đầy đủ tính năng: booking, lịch trình, ví điện tử, tích điểm, nhận tin nhắn và thông báo.
Nhanh Travel - Giúp vận hành nhanh, tinh gọn, rõ ràng, rút ngắn thời gian vận hành của các nhà quản lý chủ doanh nghiệp lữ hành. Chúng tôi hy vọng mình có thể góp phần công sức nhỏ giúp phát triển ngành du lịch Việt Nam càng phát triển thịnh vượng. Và rất hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt được thành công trong quản lý và vận hành doanh nghiệp du lịch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

CÔNG TY

TÍNH NĂNG

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Hệ thống quản trị chuyên biệt cho Công ty Du lịch lữ hành, chuẩn hóa toàn diện quy trình vận hành doanh nghiệp, góp phần xây dựng chuyển đổi số cho cộng đồng du lịch Việt Nam phát triển thịnh vượng.